Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Monster xe chuyên chở là tác phẩm mới của đạo diễn Chris Wedge, đạo diễn của những bộ phim như Ice Age những thảm họa lớn hoặc Rio Bộ phim mang sự tham gia Lucas Till (X-Men: Apocalypse).

Và diễn viên đóng Tripp, một sinh viên năm cuối tôi cảm thấy bị mắc kẹt tại phường nơi ông được sinh ra. hiện nay, Paramount Pictures đã phát hành trailer mới cho bộ phim chậm triển khai sẽ nhìn thấy trên những mẫu này.

Tin mới hôm nay cho hay đang nỗ lực để trốn thoát, Tripp xây dựng 1 Monster Truck với phụ tùng xe tương đối và những mảnh vụn. sở hữu gì ko được chờ mong là 1 sinh vật dưới lòng đất mà sở hữu năng khiếu về tốc độ xuất hiện ra khỏi hư vô. Sẽ với đi qua con quái vật này là chìa khóa để thoát khỏi người mình?

Tin mới hôm nay cho biết ngoài Till, dàn diễn viên của bộ phim tính năng Jane Levy (không hít thở), Holt McCallany (Jack Reacher: ko bao giờ quay trở lại), Dany Glover (Tokarev), Frank Whaley (Luke Cage), Amy Ryan (Infiltrator), Barry Pepper (Á hậu mê cung: kiểm tra) và Rob Lowe (Black Code).

Chào mừng bạn trở lại Tuần này Trong Bìa, tính năng poster hàng tuần yêu thích của mọi người trên internet. Đây là một trong những loại cây viết áp phích rẻ nhất tôi đã nhìn thấy đề cập bắt đầu từ tôi khởi đầu thực hiện tính năng này. Chúng tôi bắt đầu mang poster mới này cho bộ phim Beauty and the Beast của live-action.

các poster trước hết của Disney về Beauty and the Beast rất hay, nhưng thật bí hiểm (những bài trắc nghiệm lớn về cơ bản). Họ đang đặt thêm thẻ của họ lên bàn có dòng này, và tôi, Quan sát toàn bộ những con dê tuyệt vời! tại sao, sở hữu Kevin Kline, và Ian McKellen, và hey, chậm tiến độ là Stanley Tucci? làm cho thế nào delightfully-GOD DAMMIT Tôi nghĩ rằng bạn đã có thể cố gắng để SNEAK JOSH GAD PAST ME AGAIN!

Tin mới hôm nay cho biết nó mang vẻ như mọi bữa tiệc nghiêm trọng bạn sẽ được đi dạo cộng, nói chuyện nhỏ, có 1 thời gian to lúc BOOM! Josh Gad bật ra từ đằng sau cái bát đấm để làm 1 số thủ thuật thẻ. Sau chậm tiến độ, bạn đang bị mắc kẹt ở Đó humoring anh ta trong 20 phút, với điều tuyệt vọng cười giả của mình, khi mà cô gái mà bạn thích được nói chuyện bởi 1 thủy thủ đẹp trai. LEAVE ME ALONE, JOSH GAD, Tôi chỉ muốn sống cuộc sống của tôi!

Chúa ơi, hãy ngắm nhìn sự thông minh quang vinh này. Ngay cả trong một tuần với một bài báo mới của Quintuple X tôi nghĩ rằng điều này mới nhất trong khoảng Monster Trucks vẫn là mê say của tôi. Họ thực thụ có nó, phải không? Ý tôi là, tôi không biết họ sở hữu chiếc gì, nhưng vững chắc họ mang nó. Poster này đích thực mang mọi thứ. 1 con quái vật. Xe chuyển vận. 1 chàng trai đẹp trai. 1 cô gái. 1 con ngựa. một loại xe lăn. một số loài chim. Hàn. một chìa khoá. Họ có thể không có phù hợp có một quân đội trở lại ở chậm tiến độ, với thể một tách chuối? Giống như họ đã viết kịch bản bằng phương pháp chọn các trong khoảng thiên nhiên trong tự vị.

Oh hell yeah, tôi không thể chờ đợi để xem bộ phim hành động Thiên Chúa hành động chậm triển khai là siêu bạo lực và hoàn toàn ko đồng tính. MỆNH THEO MẠNG. Chia tay bởi nỗi ám ảnh. ĐƯỢC CẢM ƠN T FROM toàn bộ HƠN. BIG HEARTS, DICKS FULL, KILL KILL KILL!

Chúng tôi đã với phần nhiều lời kể về hiệu suất của Jared Leto trong Suicide Squad. Chúng tôi đã gọi ông ta là một Joker, 1 hiện thân sống động của sừng yêu thích, Edgy McEdgerton, nhà biên soạn thảo, và những thuật ngữ khác phù hợp với 1 ai ngừng thi côngĐây được cho là đã gửi những món quà lạ lùng như sử dụng bao cao su cho những ngôi sao đồng hành của mình và không bao giờ phá vỡ vạc nhân vật giữa các cảnh quay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét