Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đi đầu gối yếu trước ngày trước nhất là điều rẻ. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? không phổ quát lắm. Đáng buồn thay, đa số chúng ta đều phải đối phó mang loại thứ 2 thường xuyên hơn: Đau đầu gối là cỗi nguồn số hai gây ra chứng đau mạn tính, sở hữu hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề không hề là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị tác động bởi các cơ xung quanh, giống như những quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối ko bao giờ hoạt động cách ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được kiểu dáng," Jill Miller, thầy giáo yoga và huấn luyện viên của Yoga Tune Up giảng giải.

những thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), những quad yếu hoặc hamstrings, hoặc trạng thái kinh niên như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công việc của bạn: Ngồi ở bàn làm việc cả ngày mang thể tạo ra sự mất cân bằng trong thân thể bằng cách làm cho yếu cơ bắp, Miller nhắc. (Xem thầy thuốc hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để tìm ra duyên do gây ra đau đặc trưng của bạn.)

Xem tin tức cho biết những sự mất cân bằng này có thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy những bài tập yoga một mực (đặc biệt là thăng bằng một chân) sở hữu thể gây bao tay cho đầu gối, khi mà phong thái ngồi xổm và phơi nắng có thể cải thiện sức khoẻ của chân và hạn chế sự kích thích đầu gối. Đối mang bất cứ người nào bị đau đầu gối, điều quan trọng là thực hiện có nhận thức và ổn định đầu gối bằng bí quyết tích cực ký kết các cơ xung quanh họ, Miller đề cập.

Điều chậm tiến độ đang được nói, mang 1 số đặc điểm cụ thể có thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một vài vấn đề với thể là vấn đề nếu như thực hiện không chuẩn xác. chậm triển khai là lý do tại sao thấp nhất bạn nên mua 1 giáo viên có thương hiệu mà bạn tin tưởng và để họ hướng dẫn bạn. Steven Cheng, một giảng sư yoga được chứng nhận và chuyên gia của Greatist nhắc. không những thế, hãy cứng cáp để thầy giáo của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. rút cục, hãy nhớ: "Nếu 1 phong thái không cảm thấy tốt, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc ko khiến nó", Miller nhắc.

Theo Thể thao Anh, mang phổ thông người tham gia các sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã tăng 63.000 lên hai.1 triệu vào năm 2015. Nhưng mang số lượng lớn hơn bạn đập những vỉa hè, bạn với thực hiện những giải pháp phòng ngừa thích hợp để kiểm soát an ninh bản thân chống lại thương tích ko ?

phổ thông nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận khích lệ sẽ bị chấn thương trong 1 năm học, mang 40% các thương tích ảnh hưởng đến đầu gối, bởi thế điều quan yếu là phải lắng nghe đầu gối của bạn. "Không đau, ko đạt được" mang thể là đúng cho tập luyện thể dục thẩm mỹ hoặc tập tành sức mạnh, nhưng lúc nhắc tới khớp, đau thường là một tín hiệu của 1 vấn đề. Nó có thể nguy hiểm chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và có khả năng hiểm nguy hơn và gây tổn hại hơn lúc sử dụng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người bộ đội trên bất kể.

Ngay cả có giày dép tốt nhất, tư thế thấp nhất và phương pháp đào tạo và điều dưỡng tốt nhất, nhóm trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối khi bạn hạ gục một chân với đầu gối khá cong mang thể lên đến bảy lần trọng lượng thân thể của bạn, chậm triển khai là lớn.

phần đông các cơn đau đầu gối ở những người tập dượt cho 1 cuộc chạy marathon là do sự quá vận tải của các mô do tiêu dùng quá mức. cách rẻ nhất để giảm thiểu điều này là dành toàn bộ thời kì để dần dần tập tành và hạn chế khiến việc quá nhanh để với thể thích nghi sở hữu thời gian phù hợp để tăng áp lực mà bạn đang trải qua. Việc có được giày dép phải chăng nhất mang thể cũng là điều nhu yếu, nhưng ví như bạn mới khởi đầu và nếu bạn với bất cứ mối để ý nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải mang Nhận định đi lại bằng video do một chuyên gia về vật lý trị liệu mang trình độ hoặc chuyên gia sinh học chuyên nghiệp thực hiện. phổ biến người mang phần nhiều các loại thói quen xấu hoặc thiếu hụt tư thế mà với thể đáp ứng rất tích cực để tập huấn thích hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét