Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Tin tức 24h cho biết cuộc giao dịch tiếp tục đối với nhà thơ Robert Bruckner "Pumpkinhead" của Brooklyn, người đã đột ngột mệnh chung vào tháng 6 năm 2015 ở tuổi 39.

 

Tin tức 24h cho biết  để suy tôn anh, video được phát hành sau khi chết cho "Third Stone Blues" có người bạn lâu năm của Chorraz Cordero, thương hiệu Massey và gia đình của Pumpkinhead đã được phát hành cho ngày sinh nhật thứ 41 của Diaz, thứ bảy, ngày 17 tháng 9. Bài hát cũng với 1 Thơ của rapper cuối.

 

Trong đoạn băng cước "3 Stone Blues" ở trên, bạn sở hữu thể thấy hình ảnh khuôn mặt của Pumpkinhead chồng lên phổ quát thành viên trong gia đình và bạn bè trên phố xã và trong phòng thu.

 

Tin tức 24h cho biết đây là một sự bổ sung cho Pumpkinhead nhận được sự công nhận của ủy ban chuyển vận Hội đồng cộng đồng 6 tại thành thị New York sau khi ông tắt thở. Vào tháng 4, Thị trưởng đô thị New York Bill de Blasio đã tuyên bố tại City Hall rằng 1 trục đường sẽ được đổi tên thành "Robert 'PH' Diaz Way" ở góc tuyến đường DeGraw & 5th Avenue thuộc khu vực Park Slope của Brooklyn, nơi Diaz tới từ. Đây là 1 đoạn của buổi lễ dưới đây.

 

Pumpkinhead thường được tôn kính vì những con đường cong điên cuồng, vui nhộn, tính cách hóm hỉnh trong lịch sử và trong trận chiến tranh rap. Ông cũng là một nhà hoạt động cùng đồng rất được kính trọng.

 

MC là 1 trụ cột trong màn rap chống chọi dưới lòng đất vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000, từ các ngày đương đầu của anh ấy trong cuộc chiến kết thúc, Braggin 'Rites, Blaze Magazine rap battle, khiến nhạc sở hữu Brook Brook Academy, Pumpkinhead's Album mới tinh năm 2005 Orange Moon Over Brooklyn.

 

Năm 1997, anh đã giành được giải thưởng có đĩa đơn "Dynamite" của mình và cũng là khách mời thường xuyên của những album khác từ các huyền thoại rap ngầm Brooklyn như Jean Grae của The Bootleg of the Bootleg và Immortal Technique's Revolutionary Vol. một và hai.

 

Chuyến lưu diễn Puff Puff Pass đầu tiên của Snoop Dogg diễn ra từ năm 2001. Chuyến lưu diễn sau ngừng thi côngĐây đã thu hút được bộ phim Puff Puff Pass Tour của anh, rơi vào năm 2004. Giờ đây, 15 năm sau khi tour diễn chấm dứt, Snoop Dogg đang chuẩn bị bắt tay vào Puff Puff Pass Tour Part hai. dù rằng nó được giới hạn trong một số ít các ngày trên toàn vùng Trung Tây và Bờ Tây, ngoài ra, tour diễn vẫn là thời gian cho Snoop của các ngày xưa. Nó bắt đầu vào ngày 5 tháng 12 tại Rapid City, South Dakota và chạy mười ngày đến ngày 15 tháng 12 tại Billings, Montana, sở hữu Snoop và phi hành đoàn trình diễn mỗi đêm.

 

Snoop đang đưa 1 số cộng sự lâu năm của mình có anh ta. các người mở bao gồm DJ Quik, Tha Dogg Pound, Bone Thugs-N-Harmony, và Warren G. Ông cũng sở hữu theo Phong trào thành thị Pomona và Phong trào LBC. Snoop đã giúp nuôi dưỡng nhân kiệt của những nghệ sĩ trong những lực lượng này và đang muốn giới thiệu họ trong chuyến lưu diễn.

 

Chuyến lưu diễn sẽ khởi động sau sự xuất hiện của Snoop Dogg tại ComplexCon, nơi anh sẽ đứng đầu trong đêm thứ 2 của show cùng với 2 Chainz và Migos. Sự xuất hiện của ComplexCon sẽ đánh dấu lần trình diễn đầu tiên của anh tại quê hương Long Beach, California.

 

Gucci Mane đã đưa Akon ra khỏi chỗ ẩn núp cho một tính năng trong single mới "Moon Walk" của mình. cung ứng bởi Mike Will Made-It, bài hát bao gồm Gucci, Akon, và Chris Brown. các con phố mòn suôn sẻ tậu thấy Brown và Akon tắt các nhiệm vụ móc nối như Gucci đưa ra các câu thơ.

 

"Gucci Mane là một người tội lỗi / Billie Jean chẳng hề là người tình của tôi / Nhưng tôi rất nóng lòng / Tôi mang con gái quý giá của Elvis Presley / Bạn mang thể là con của tôi / ko quan trọng ví như bạn là người da đen hoặc vàng / Balmain Quần jean và áo len matchin, "Gucci rap.

 

Gucci đã phát hành nhạc về căn bản không dừng nghỉ trong vài tuần qua. Dự án Woptober của ông đã xuất hiện cách thức đây 2 tuần, bao gồm các tính năng từ Young Dolph và Rick Ross. mặc dù ban sơ nó được cho là được phát hành dưới dạng 1 album, anh ấy đã bỏ nó hoàn toàn. diễn ra từ ngừng thi côngĐây, anh đã xuất hiện trên hai bài hát mới của Chainz "Good Drank" cộng với Quavo, kết nối mang Young Thug trong "I Told You" và khiến cho việc có Quavo 1 lần nữa trong "Floor Seats". phần lớn những điều này xảy ra sau album đầu tay Everybody Looking của anh, điều này đã chính thức đưa anh trở lại cuộc trò chuyện âm nhạc sau khi dành khá phổ quát thời kì phía sau quán bar.

Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét