Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà sản xuất trang bị viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp mạng lưới đường dây cáp quang quẻ dài của Cosmote, công ty di động của OTE Group, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã nâng cao năng lực và hiệu quả màng lưới của telco, đặc biệt là ở các vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hiện bằng phương pháp tiêu dùng kỹ thuật 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dân cư và du lịch cho việc truy nã cập băng thông rộng tại các khu vực chưa được chuyên dụng cho trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết công nghệ này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps chuẩn y kết nối IP phần lớn phục vụ những mạng di động và nhất thiết, Nokia cho biết trong một tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng cách thức nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH hiện nay, Cosmote cũng mang thể sử dụng lại những trang bị vô tuyến thụ động ngày nay, tận dụng giá thành tiết kiệm đáng đề cập so mang việc triển khai mới.

công nghệ vi sóng tuyến đường dài của Nokia sẽ truyền vận chuyển lưu lượng truy cập qua phổ quát đảo Aegean, phân phối khả năng kết nối giống như sợi quang quẻ và sao lưu phòng ngừa để đảm bảo độ tin cậy của những nhà sản xuất mạng. một thành phần quan trọng trong công đoạn triển khai này là tiêu dùng công nghệ vi sóng để phân phối kết nối băng thông rộng tốc độ cao tới đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, phương pháp điểm sắp nhất của màng lưới hơn 150 km.

một công ty địa phương đã khởi động vào Thứ 2 Tuần lễ tổ chức nhỏ bằng cách chào mừng Thượng nghị viên Jeanne Shaheen, D-NH, thăm quan hạ tầng của họ trong tòa nhà nhà máy ở số 1 Washington Street.

Người sáng lập và chủ sở hữu Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra một cách mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là có vị ngon lành và nếm thấp hơn rất nhiều những tuyển lựa vi sóng.

"Có 1 nguy cơ về sức khoẻ, và không mang lực lượng giám sát để khiến cho sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham kể. "Có phần nhiều các rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định mua ra cách để loại bỏ chúng."

Julie nói rằng toàn bộ các túi bỏng ngô mang chứa chất vi lượng sở hữu cất chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. ngoại hình được cấp bằng sáng chế của Popzup dùng hộp cất đi kèm có 12 túi bắp rang. một phần ăn được đặt trong hộp không mang túi, được khiến bằng lò vi sóng, và sau ngừng thi côngĐây mang hương vị với gia vị tìm riêng. hầu hết các thành phần đều hữu cơ và bỗng nhiên, và hộp lò vi sóng với thể tái tiêu dùng được với thể phân trộn được.

rất nhiều mọi thứ được cung cấp ra khỏi hạ tầng của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các đơn vị nhỏ đích thực quan trọng đối có nền kinh tế của chúng tôi, không chỉ ở New Hampshire mặc cả trên toàn quốc. "Thực tế là ko chỉ (Laphams) tạo ra một sản phẩm lý tưởng, nhưng họ đang khiến cho việc trong cùng đồng. ... sở hữu đông đảo những mẫu lý do tại sao nó rất hay khi ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết thỏa thuận ngân sách mà những nhà lập pháp đất nước đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ nâng cao kinh phí cho Cơ quan quản lý tổ chức Nhỏ (SBA) và những trọng tâm tăng trưởng doanh nghiệp Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo âu về điều chậm triển khai," Julie Lapham nói mang Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi ko biết chúng tôi sẽ làm cho gì mà ko với số đông Anh chị em."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup lớn mạnh kế hoạch kinh doanh và các khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, tổ chức đã sử dụng để mở rộng nhãn hiệu của mình và tăng trưởng các sản phẩm mới, như 1 lò vi sóng chuyên dụng cho 1 lò vi sóng phục vụ độc nhất gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là 1 câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong 1 tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi có 1 tổ chức nhỏ, các người với thể tận dụng số đông các nguồn lực sẵn mang. ... Đây đích thực là làm cho thế nào nó được cho là để làm việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã khiến việc sở hữu Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét