Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết doanh nghiệp trong khoảng thiện cho biết việc mất thu nhập vì bệnh nhân quá không chịu được việc làm cho mang thể gây tàn phá. Trong phổ thông trường hợp, chồng hoặc vợ của bệnh nhân ung thư cũng phải từ bỏ công việc để coi sóc cho họ.

Tin tức mới cho biết báo cáo của Macmillan, No Small Change, cho biết bệnh nhân ung thư mất nhàng nhàng 570 bảng mỗi tháng do mất thu nhập và tiêu xài nâng cao lên, chả hạn như tầm giá đi đến và từ những cuộc hứa hẹn của bệnh viện.

Tin tức mới cho biết khoảng 700.000 người bị ung thư ko có tiền tiết kiệm đáng nhắc để mất việc, ước tính từ thiện.

tổng giám đốc Macmillan, Lynda Thomas, nói: "Thật là thống khổ lúc mọi người trong độ tuổi từ 40 đến 50 của mình bị ung thư có thể phải bỏ tiền cho bác mẹ của họ để đề xuất tiền chỉ để giữ 1 mái nhà trên đầu hoặc đặt thức ăn lên bàn . giá thành của bệnh ung thư là để lại người xấu hổ, xấu hổ và phụ thuộc.

"Vay tiền mang thể gây ra bao tay giữa những gia đình tại một thời khắc khi mọi người cần được hỗ trợ hơn bao giờ hết.

trong khi Macmillan đang ở đây cho bất cứ người nào phải đối mặt mang lo ngại về tiền nong, chúng tôi cũng cần Chính phủ, những chuyên gia coi ngó sức khoẻ và ngành nhà băng và bảo hiểm để góp phần khắc phục gánh nặng này ". Terry White, trong khoảng Nottinghamshire, 56 tuổi lúc được chẩn đoán không Hodgkin Lymphoma. Cha của năm người bị thôi việc và mặc dù đã với tiền tiết kiệm, anh ta đã sớm phải vật lộn để kiếm tiền.

Bảo hiểm y tế quan yếu của ông sẽ không trả và ông chỉ thừa hưởng khoản trợ cấp 72.40 bảng mỗi tuần.

"Cuộc sống trước khi ung thư đã được thoải mái", ông White đề cập.

"Tôi đã khiến cho việc chăm chỉ và đã cứu được gần như nhưng sáu tháng sau lúc một chế độ hóa trị liệu kéo dài tám tháng, chúng tôi tiết kiệm được số tiền tiết kiệm của chúng tôi và tài chính của chúng tôi đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi đã phải xin trợ cấp lần đầu tiên trong thế cuộc tôi, có mối đe dọa về nhà bị lấy lại treo trên chúng tôi.

Thật là xấu hổ sâu sắc rằng tại thời điểm này trong thế cục tôi, tôi đã bắt tay vào việc đề nghị sự ủng hộ của họ ".

Ông White bị buộc phải bán căn nhà tách biệt 5 phòng ngủ của mình và đi lại vào 1 sân hiên hai phòng ngủ.

Ông cũng đã đề xuất hai đứa con trai út của mình ra ngoài.

Ông nói: "Tôi được kể rằng tôi cần ăn phổ thông trái cây tươi và rau cải để chống lại căn bệnh ung thư, nhưng chúng tôi không đủ khả năng. Tôi hầu như không đủ khả năng để mua bản quyền truyền hình hay giữ xe. "

một phát ngôn viên của chính phủ nói: "Ung thư mang thể ảnh hưởng tới phần nhiều những lĩnh vực của cuộc sống của một người và chúng tôi đã khiến cho việc chặt chẽ sở hữu những công ty từ thiện ung thư để đảm bảo bệnh nhân nhận được đầy đủ sự hỗ trợ họ cần, bao gồm duyệt hệ thống phúc lợi của chúng tôi.

Năm ngoái, chúng tôi thông tin rằng đến năm 2020 phần lớn mọi người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở Anh sẽ được lợi lợi từ 1 gói bình phục riêng được mẫu mã bởi tổ chức Macmillan Cancer Support, giúp đảm bảo bệnh nhân được bình phục, làm việc và tương trợ tài chính.

chậm triển khai là sáng thứ hai, có nghĩa là chúng tôi đang kéo. Như đúng vào đầu mỗi tuần, chúng tôi đang tuyệt vọng kiếm tìm bất cứ điều gì để thúc đẩy linh hồn mỏi mệt của chúng tôi để sở hữu được ưng chuẩn tới thứ sáu. thông thường, những nỗ lực này được thực hành 1 cách vô ích, và bởi thời gian cuối cùng chúng ta phải đối phó với thực tế là không với gì đủ quyến rũ để giúp chúng ta không ghét thứ 2, ngày đã chấm dứt. Tuần này là khác nhau. sở hữu gì chậm tiến độ rất lớn để trông mong, và nó chỉ là nói quanh nói quẩn góc. Tuần đến, Ben & Jerry đang doanh nghiệp là Ngày Free Cone hàng năm, và điều chậm tiến độ có tức thị những đặc quyền ngọt ngào miễn phí dành cho rất nhiều mọi người.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét