Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
 
Xem tin tức cho biết Big Bay Farm đang phấn đấu làm phần của nó để giới thiệu cho các người mới tới như nó có thể ở bờ Nam. những chủ nông trại của Hanover sẽ khởi đầu buổi biểu diễn trên phố kể từ Chủ nhật, 7 tháng 5 tại Hanover Tractor Supply với những chú ngựa để đi dạo và đi bộ. Họ cũng sẽ mang mặt tại Hanover Day vào ngày Thứ 7, 24 tháng 6, sản xuất những chuyến đi cưỡi ngựa, và chủ nhật từ ngày 20 tháng 8 tới Big Bay Farm sẽ được đưa ra những bài học giới thiệu 15 phút sở hữu giá 10 USD tại nông trại, với đề xuất đăng ký trước.
 
Xem tin tức cho biết chủ nhà Big Bay Farm Valerie Schell cho biết: "Chúng tôi đang quyết tâm để mở rộng ngành nghề công nghiệp như 1 toàn thể. "Chúng tôi ở Big Bay, chúng tôi muốn sở hữu thêm phổ thông con nhỏ, mẹ, bố và gia đình vào thế giới ngựa. Chúng tôi muốn họ thấy rằng nó không đắt như mọi người nghĩ nó là. Năm thứ ba và năm trước hết này rất thiếu công ty, vì chậm tiến độ là 1 cố gắng lớn để họ tiếp diễn vững mạnh trên toàn quốc. Chúng tôi kết thúc năm thứ nhất, nhưng mang các hình thức, tổ chức và phương pháp mới để Con số thông tin, chúng tôi mang một phương pháp để đem đến phổ biến người. "
 
Xem tin tức cho biết Schell kể chỉ tiêu của cô là giới thiệu một.000 người từ nay đến tháng 8 và tin rằng Đó là 1 tiêu chí thực tiễn.
 
một khía cạnh khác của cuộc sống con ngựa mà Schell muốn đem đến cho quần chúng là thiếu nam giới lúc cưỡi ngựa. Cô ước tính rằng chỉ sở hữu 1% số người đi qua cô là nam giới và muốn mở ra khả năng cho họ.
 
có 32 con nhỏ tham gia vào câu lạc bộ 4 giờ ở trang trại và học về chăn nuôi, hoặc như nó được gọi là "chăn nuôi ngựa", khiến thế nào để duy trì nông trại, quản lý phân chuồng và cách trông nom con ngựa một bí quyết hợp lý.
 
 
Thử thách Ngựa 100 ngày nhằm mục đích giới thiệu 100.000 người mới tới thế giới cưỡi ngựa. Big Bay Farm đang quyết tâm làm phần của nó để giới thiệu cho những người mới đến như nó có thể ở bờ Nam.
 
những chủ nông trại của Hanover sẽ bắt đầu buổi biểu diễn trên đường kể từ Chủ nhật, 7 tháng 5 tại Hanover Tractor Supply với những chú ngựa để đi dạo và đi bộ. Họ cũng sẽ có mặt tại Hanover Day vào ngày Thứ 7, 24 tháng 6, phân phối các chuyến đi cưỡi ngựa, và chủ nhật từ ngày 20 tháng 8 đến Big Bay Farm sẽ được đưa ra các bài học giới thiệu 15 phút mang giá 10 đô la Mỹ tại nông trại, có đề xuất đăng ký trước.
 
 
Chủ nhà Big Bay Farm Valerie Schell cho biết: "Chúng tôi đang quyết tâm để mở mang ngành nghề công nghiệp như một toàn thể. "Chúng tôi ở Big Bay, chúng tôi muốn sở hữu thêm rộng rãi con trẻ, mẹ, bố và gia đình vào toàn cầu ngựa. Chúng tôi muốn họ thấy rằng nó không đắt như mọi người nghĩ nó là. Năm thứ ba và năm đầu tiên này rất thiếu đơn vị, vì chậm tiến độ là 1 quyết tâm to để họ tiếp diễn vững mạnh trên toàn quốc. Chúng tôi chấm dứt năm thứ nhất, nhưng với những hình thức, đơn vị và phương pháp mới để Báo cáo thông báo, chúng tôi mang 1 cách để đem lại rộng rãi người. "
 
Schell nói chỉ tiêu của cô là giới thiệu 1.000 người từ nay đến tháng 8 và tin rằng ngừng thi côngĐây là một chỉ tiêu thực tại.
 
1 khía cạnh khác của cuộc sống con ngựa mà Schell muốn mang lại cho quần chúng là thiếu nam giới lúc cưỡi ngựa. Cô ước lượng rằng chỉ với 1% người đi xe đến.
 
Shannon McNally không nhầm lẫn từ trong bài viết của cô đấy hoặc tự kiểm tra. có album mới ("Black Irish" trên Compass Records) tới ngày 9 tháng 6 và bắt tay vào chuyến lưu diễn quốc gia đầu tiên của cô trong phổ quát năm, cô đã sở hữu 1 dòng nhìn rõ ràng về những gì thu hút cô đó tới một bài hát.
 
"Đó là cảm giác tôi đang kiếm tìm rộng rãi nhất," bà nhắc, qua điện thoại trong khoảng nhà bà ở Mississippi. "Tôi cảm thấy giả dụ tôi mang một mục đích hoặc mã số, chậm tiến độ là đem đến niềm vui và sự thoả thích cho bản thân và người khác bằng âm nhạc của tôi. mang 1 cùng đồng mang nó, như một cuộc chuyện trò bạn đang gặp sở hữu người khác, và ngừng thi côngĐây là cách thức duy nhất tôi Phân tích các gì tôi khiến cho, và hậu quả độc nhất vô nhị tôi muốn nó mang đến. "
 
 
McNally sẽ trình diễn đêm thứ Ba tại Club Passim ở Quảng trường Harvard, Cambridge. Đêm hôm sau, tour diễn của cô đấy sẽ ở phòng khách ở Northampton.
 
Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét