Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Delhi: "Liar" và "hogwash" là một số từ được đàm luận trong 1 cuộc biện hộ nhau đắng cay giữa em gái của một đàn bà được mệnh danh là "người đàn bà nặng nhất trên thế giới" và các bác sĩ tại một bệnh viện ở Mumbai đã điều trị cho cô đó cân Mất mát.
 
Tin mới hôm nay cho biết Aian Eman Ahmed Abd el-Aty, 36 tuổi, đã đưa ra tiêu đề thế giới cho cân nặng 500 kg trước khi cô được nhận vào Bệnh viện Saifee ở Mumbai vào ngày 11 tháng hai, cộng mang em gái là Shaimaa Selim ??? kế bên cô ấy.
 
Tin mới hôm nay cho biết những bariatric nổi tiếng? bác sĩ phẫu thuật đứng đầu đội ngũ, tấn sĩ Muffazal Lakdawala, đề cập có Selim vừa qua rằng cô mang thể đưa cô em gái về nhà vì điều chậm triển khai, sau khi điều trị bao gồm phẫu thuật giảm béo, trọng lượng của cô đã giảm xuống khoảng 172 kg - thậm chí còn tốt hơn 300 kilogram mà bệnh viện đã có Thiết lập như là 1 tiêu chí.
 
Selim nhắc với Fairfax Media: "Họ đề cập mang tôi rằng họ sẽ theo dõi hiện trạng của cô đấy trong khoảng xa dưới một bác sĩ ai Cập nhưng cô ấy mang thể về nhà vì ko cần phải điều trị thêm nữa.
 
Trong quá trình điều trị, phổ quát bức ảnh đã được chụp của Eman với thể, sau phổ thông năm, để nâng cánh tay lên mặt và thổi 1 nụ hôn cho tấn sĩ Lakdawala và những thầy thuốc tập hợp vòng quanh giường đặc thù của cô khiến cho.
 
Nhưng hiện tại tâm trạng đã trở thành xấu xí với Selim tuyên bố rằng chị gái của cô đã ko mất trọng lượng như bác sĩ bắt buộc bồi hoàn và những thầy thuốc bác điều này là "hoàn toàn hogwash".
 
Trong 1 video đăng trên Facebook, cô đề cập rằng chị gái của cô đã "rất ốm yếu".
 
"Từ khi giải phẫu này, cô ấy chẳng thể đề cập được, cô đấy đã kết nối mang ống dẫn thức ăn này, cô đấy ko nhắc gì hết." Cô ấy cũng chẳng thể cử động, cô ấy trông tương đối xanh, không cải thiện, "Selim Đã viết.
 
"Những người này chỉ quan tâm đến chương trình, tuyên truyền, và xuất hiện trên những phương tiện thông báo đại chúng, họ không để ý tới bệnh nhân".
 
Selim chưng đề xuất bồi hoàn giảm cân của bệnh viện. "Họ đã đối xử với vấn đề giữ nước, ngừng thi côngĐây là lý do tại sao cô đó trông mong manh hơn, chứng minh về việc giảm cân là 1 trò đùa, bạn sẽ chẳng thể mất phổ thông thời kì trong 2 tháng".
 
lực lượng thầy thuốc Lakdawala đã phản ứng khước từ các kết tội. Để chưng tuyên bố của Selim rằng việc điều trị đã gây ra một cục máu đông trong não của chị gái, bệnh viện đã tiến hành chụp CT vào thứ ba.
 
Họ cho biết kết quả cho thấy rằng thương tổn độc nhất vô nhị trong não của cô là từ cục máu đông sớm hơn ở người nào Cập đã gây ra đột qu and và trước đây được biết đến.
 
Huzaifa Shehabi, giám đốc điều hành của bệnh viện, cho biết: "Máy quét CT của chúng tôi không thể với trọng lượng trên 204kg. thực tiễn là cô đấy đã trải qua một cuộc rà soát thành công hôm nay là bằng cớ cho thấy cô đấy đã mất cân. Ông kể thêm rằng Ahmed đã phải được thải ra lúc điều trị của cô đã qua và ko mang điểm giữ cô trong bệnh viện nữa.
 
Hàng chục thầy thuốc đã điều trị rộng rãi bệnh tật do hiện trạng của cô nói rằng họ bị choáng váng trước các lời tuyên bố này. đầy đủ trong số họ đã rút khỏi điều trị cho cô, trừ khi có trường hợp nguy cấp.
 
tấn sĩ Aparna Govil Bhasker, 1 thành viên của lực lượng, cho biết: "Đây là phương pháp tôi phản đối các buộc tội này. Tôi và những thành viên khác trong hàng ngũ đã bị thương tổn và bị sốc lúc những gì đã xảy ra.
 
tấn sĩ Lakdawala đề cập rằng Selim chỉ đưa ra các buộc tội của cô sau lúc các thầy thuốc nhắc rằng Eman mang thể rời khỏi Ấn Độ. "Những hình ảnh không nói dối, hình ảnh không thể nói dối," anh nhắc.
 
Trong các hình ảnh và video được đăng trên trang chiến dịch Save Eman của bệnh viện - được có mặt trên thị trường để gây quỹ - cô đó trông rất mảnh dẻ và có thể được nhận ra đang ngồi trên giường xem TV và thậm chí lắp vào xe lăn.
 
Trong 1 bài phát biểu ngày 24 tháng 4, tấn sĩ Lakdawala đã làm sự thất vẳng của ông địa khai: "Shaimaa Selim u giết nhân chiếc sở hữu một tiếng sưng thổi chỉ có thể là Thiên Chúa giúp bạn trông thấy những gì bạn đã làm cho tôi sẽ tiếp tục chữa trị và nguyện cầu 4 Eman".
 
Chẩn đoán có bệnh vẩy chân bụng khi còn nhỏ, Eman đã ko bỏ nhà ở Alexandria trong 20 năm. Cô phải nhờ mẫu cần cẩu từ phòng ngủ của cô lên một loại xe vận tải chuyên dụng đưa cô đến sân bay Cairo.
 
Vì gia đình cô đó nghèo, bác sĩ Lakdawala miễn phí. Chính phủ Ấn Độ cũng đã trong khoảng bỏ các lề luật của mình bằng cách thức cấp thị thực cho bà mà ko nhu yếu mặt tại đại sứ quán.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét