Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Bill Addison, biên tập viên nhà hàng bảo vật quốc gia và người ăn chay (nhà văn bản tin) đi 40 tuần trong năm, ăn tối tại 1 số nhà hàng tốt nhất nước Mỹ, từ các quán ăn thực đơn nếm Napa đến khu lều lều của North Carolina. Tôi không thể nghĩ đến một con người được ăn ở rẻ hơn ở quốc gia này.

Tin mới hôm nay cho biết tuần này, chúng tôi đã tham dự vào chuyên môn của Bill và kiến ​​thức hài hòa của một bảng điều khiển gồm 11 người miền Nam để chỉ ra 38 nhà hàng cần phải có ở miền Nam Hoa Kỳ. Tôi với gần như ăn để làm, vì tôi chỉ đến 11 trong số họ. Danh sách bao gồm các bức tranh đồ sộ, lỗ hổng lỗ hổng trên tường và mọi thứ ở giữa. nếu như điều này không gây cảm hứng cho bạn đi theo tuyến đường bộ qua phần ngon nhất của Hoa Kỳ, tôi không thể giúp bạn.

Tin mới hôm nay cho biết Bill đang hướng đến New England kế tiếp, mà tôi rất vui mừng cho. Tôi tới trong khoảng vùng này, nhưng đã vận động đi trước lúc tôi đích thực trở nên người ăn chay, và vì thế không sở hữu rộng rãi chỉ dẫn cho anh ấy bên ngoài việc ủy ​​thác cho một số nhà nghỉ trên đảo Rhode Island và các điểm cuộn tôm rồng Maine.

Sau New England, hãy theo dõi vùng Trung Tây, tiểu bang California, vùng Tây Bắc thái hoà Dương (bao gồm cả Vancouver), tiểu bang Texas và Trung Đại Tây Dương. rút cuộc, chúng tôi sẽ mang thể thúc đẩy bất kỳ chuyến đi các con phố bộ nào trên toàn nước Mỹ. Sau Đó, chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ năm 2019.

Chưa đầy một tháng sau khi mở cửa hàng thứ hai ở Seattle, Junebaby, đầu bếp Edouardo Jordan đang tự hỏi các gì bản sửa lỗi với thể được gửi đi theo phương pháp của mình. Tuần này, ông đã giới thiệu menu trực tuyến gần đến của nhà hàng - cùng với nó, một "bách khoa toàn thư" về thuật ngữ, món ăn, và những địa điểm đóng một vai trò trong ẩm thực.

Junebaby là người rất nô nức theo dõi nhà hàng Salare nổi danh của Jordan, nhà hàng New Restaurant năm 2016 và là một trong những điểm đến ẩm thực cấp thiết của Seattle. thực đơn này là miền Nam, với những món như hoecakes, pimento cheese, burgoo stew, và Hoppin 'John. Nhà hàng là một dò hỏi di sản của ông: đầu bếp xác định là Nam, đã to lên ở St. Petersburg, Florida, và theo dõi dòng dõi của gia đình ông qua Georgia.

Việc tạo ra một cuốn bách khoa toàn thư chỉ sở hữu ý nghĩa đối sở hữu Jordan, người mà nghiên cứu và nấu những món ăn của miền Nam - và đặc biệt tập kết vào vai trò của ẩm thực Châu Phi - cũng là một bài tập cá nhân như là một thứ học thuật và ẩm thực. Ông nói: "Tôi ở Tây Bắc thái bình Dương, khiến món ăn miền Nam, bởi thế tôi nghĩ toàn bộ người có thể không quen mang những món ăn, vật liệu và kỹ thuật. mặc dù chưa mang, Jordan vẫn muốn khiến trình đơn trực tuyến tương tác, cho phép thực khách bấm vào bách khoa toàn thơ từ các trong khoảng cụ thể trong menu.

hiện nay trong "sự đổi mới" của thức ăn nhanh: Taco Bell đang đẩy mạnh trò chơi mashup bằng cách nhồi 1 loại Doritos Locos Taco bên trong Quesalupa - sau chậm triển khai khiến cho hồ hết mọi thứ bằng pho mát nacho - để phục vụ 1 món đồ unholy gọi là Doritos Quesalupa Crunch. Tin tức chỉ xuất hiện vài ngày sau lúc dây chuyền xác nhận của nó Naked Chicken Chalupa được say mê công nghệ sẽ được kéo ra khỏi thực đơn chỉ mang dừng chỉ mất khoảng theo kế hoạch.

một chiếc cappuccino với hương vị Twinkies có thể đến 1 shop dễ dàng gần bạn. Nữ chủ nhà đã thông tin một sự hợp tác sẽ đem lại một thức uống Twinkies rằng "kết hợp kem sữa, hương vị bánh xốp, và một tẹo cà phê" cho các trạm xăng và chuỗi nhân tiện ích như Sheetz.

doanh nghiệp Menlo Park, khuôn viên trường đại học California cho biết rằng quán ăn tự do của họ là 1 ưu tiên lớn đối sở hữu nhân viên, nhưng như Newsweek đã phát hiện ra, những gì họ đang phục vụ tại bữa tiệc buffet đơn thuần là ko rẻ.

Nhà hàng ăn chay Sarma Melngailis, được coi là "thuần chay Bernie Madoff" nói tính từ lúc bị kết tội trộm cắp hơn một triệu USD trong khoảng các nhà đầu cơ, sẽ phải ở tội phạm ít ra 6 tháng (và lên tới 15 năm) nếu cô ta bị kết án.

Đây chỉ là một câu trùng hợp thú vị: Chef Jamie Oliver đang tung ra 1 lễ hội ẩm thực / âm nhạc Toronto mang tay bass từ Blur, và Weezer sẽ là những ngôi sao. Big Feastival, như nó được gọi, sẽ từ khi ngày 18 tới 20 tháng 8.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét