Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết sau một cuộc bầu cử kéo dài và gây tranh cãi trong chậm triển khai Donald Trump được bầu làm tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, đã có hàng loạt những cuộc biểu tình trên toàn quốc có những người biểu tình ko bằng lòng mang kết quả trên phố xã và bùng nổ trong tiếng hô của "Chúng tôi từ khước Tổng thống được bầu ", và" ko phải tổng thống của tôi. "
 
Tin tức 24h cho biết những cuộc biểu tình ko phải là điều độc nhất vô nhị xảy ra ngay sau cuộc bầu cử. các sự cố do chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và thù hận gây ra đã đi đầu trong cuộc hội thoại đất nước, với sự báo trước về những sự cố như vậy trên khắp quốc gia. những hành vi thù hận đã được mô tả trong những trường học, trường đại học, buôn bán và nơi thờ cúng.
 
Tin tức 24h cho biết trung tâm Luật về nghèo đói miền Nam đang theo dõi những Thống kê về sách nhiễu và hăm dọa phân biệt chủng tộc và cho tới hiện tại đã ghi nhận hơn 800 sự cố tương tự trên toàn quốc diễn ra từ cuộc bầu cử. SPLC đã thu thập thông báo trong khoảng những bản tin, dụng cụ truyền thông phường hội và những bản gửi trực tiếp được gửi cho họ nhưng lưu ý rằng mỗi sự việc không thể được xác minh một cách độc lập và ngay tức khắc. Và trong tuần sau cuộc bầu cử, Chưởng lý Loretta Lynch đã giải quyết rộng rãi vụ cáo kết tội cưỡng dâm, khuyến khích công dân tiếp tục Thống kê với chính quyền địa phương cũng như Bộ Tư pháp.
 
SPLC cho biết: "Thông thường, các vụ quấy rối chồng chéo nhau và phổ biến sự cố, mặc dù không hề là tất cả, can dự trực tiếp đến chiến dịch Trump.
 
Liên đoàn chống phỉ báng nhắc rằng sau cuộc bầu cử của Trump, đã mang các Con số về những hình vẽ graffiti và phá hoại phân biệt chủng tộc và chống lại dân tộc, bao gồm việc dùng các dấu ngoắc kép và những hình ảnh Nazi khác.
 
Oren Segal, Giám đốc trọng tâm chống cực cam đoan của ADL, nhắc có Patch rằng sở hữu rộng rãi sự cố này đang được Con số và trong khi vẫn còn quá sớm để nhắc nếu mang sự gia nâng cao đặc biệt và khó sở hữu thể so sánh chúng với thời kì khác trong lịch sử, Cho biết bối cảnh là khác nhau và khá độc đáo.
 
Ông kể rằng không phải là hãn hữu khi nhận ra Swastikas hoặc graffiti chống Hồi giáo hoặc chống gay, không những thế, những gì không nhiều là nhìn thấy sự cố can dự đến 1 chiến dịch cụ thể. Ông nói rằng những sự cố nghe đâu không chỉ là quấy phá và phá hoại và dường như là "đầy lo âu của quốc gia."
 
Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên của ông sở hữu nhân cách là tổng thống được bầu vào "60 Minutes" của CBS, Trump được hỏi về những hành vi phân biệt chủng tộc và thù hận nổi lên trong tên của ông. Dưới đây là cuộc luận bàn giữa phóng viên Trump và phóng viên CBS Lesley Stahl từ cuộc phỏng vấn đã phát sóng tuần lễ của cuộc bầu cử
chậm triển khai là 1 phút giây rét mướt mà chẳng thể ko đem lại nụ cười cho các người tham dự tại Ngày Thể thao Williamstown vào Thứ Tư.
 
2 hình ảnh rất khác nhau về những gì đã xảy ra trong các phút chốc trước lúc một cuộc đi lại xe tải quân đội gây tử vong nổi lên trong giai đoạn thử nghiệm của cựu cựu chiến binh Úc Alexander Gall.
 
Ông Gall, sau chậm triển khai là 20 tuổi, đã tài xế vận tải trở lại trong khoảng một cuộc luyện tập, sở hữu 15 người bộ đội tập sinh trẻ ngồi ngồi kín trong khay, lúc ông mất quyền kiểm soát khi đang đi trên đường tại căn cứ quân sự Holsworthy vào năm 2012.
 
các người bạn cộng khiến của ông ta đã phóng lên vùng đất bụi rậm quanh đó. Sapper Jordan Penpraze, 22 tuổi, đã chết và sáu quân nhân khác bị thương nặng.
 
Sau lúc cân kể khoảng nửa ngày, bồi thẩm đoàn đã tậu thấy ông Gall không sở hữu tội trong một số tài xế nguy hiểm gây ra loại chết và sáu tội lái xe nghiêm trọng gây ra tổn hại nguy hiểm cho thân thể.
 
Cuộc xét xử kéo dài sắp 1 tháng của ông Gall đã nghe thấy các lời xung đột về những gì đã xảy ra khi dẫn đầu cuộc đụng xe khi những người bộ đội quay trở lại căn cứ sau lúc hoàn tất một bài tập huấn luyện.
 
1 số đồng nghiệp của ông Gall, những người đang ở trong khay của mẫu xe chuyển vận, cho biết ông đã đi du hý có tốc độ gấp đôi, cố tình nhắm đến những ổ gà, quyết tâm trôi dạt quành những góc trên con đường sỏi thô. Ông xuất hiện, một người quân nhân nhắc, để được exhilarated.
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét