Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết John Elway cách đây không lâu đã xác nhận rằng Neil Gorsuch đã được bổ nhậm vào danh sách các người được đề cử bởi Tòa án vô thượng Neil Gorsuch, với logo của Denver Broncos trong cùng ngày mà Tổng thống Trump khoe khoang tại cuộc mít tinh tại Kentucky rằng những chủ nhân của đội khiếp sợ những tin tức của ông đang giữ các đội không ký vào Colin Kaepernick - Hoạt động chính trị hồi năm ngoái làm vượt bậc sự bất công mà người Mỹ da đen phải đối mặt với các tiêu đề - đã đặt nhái thuyết đạo đức nhái trong chủ nghĩa hòa bình bị kết tội.
 
Tin mới hôm nay cho biết khác với tính phi chính trị, NFL đã cho thấy một sự ưng ý phổ biến đối sở hữu 1 loại hoạt động chính trị ngay thẳng. huấn luyện viên của Patriots, Bill Belichick và hậu vệ Tom Brady đã được công khai ủng hộ Trump. chủ sở hữu của đội Robert Kraft đã được Trump cảm ơn vì sự ủng hộ của anh trong Ngày Inauguration Day và Kraft đã được phát hiện trên Air Force One. Jerry Jones và Thống đốc New Jersey Chris Christie đã sở hữu một tình bạn lâu dài và công khai, và Jones đã đóng góp vốn đầu tư cá nhân tối đa cho cuộc chạy đua của tổng thống vào năm 2016 của Christie. một trong những tỉ dụ trực tiếp nhất về hành động chính trị bảo thủ trong lịch sử NFL cách đây không lâu lên đường trong khoảng thương mại năm 2010 của Tim Tebow cho tập hợp vào Gia đình, một doanh nghiệp thúc đẩy chính sách chống phá thai.
 
Tin mới hôm nay cho biết nhưng ko ai nhắc họ tin rằng Tebow với quyền quan niệm ​​của mình trong khi cảnh báo rằng ông ta nên lưu tâm đến hậu quả. ko mang cuộc bàn thảo nào về việc Tebow đang tạo ra sự bất hòa trong phòng thay đồ mang thương nghiệp của mình hay không. Quyết định của Kaepernick mặc áo quần sở hữu các hình ảnh chính trị cụ thể như là 1 phần của cuộc phản kháng của ông đã gây ra sự thịnh nộ lớn hơn đa dạng so có quyết định của Brady để sở hữu chiếc mũ "Làm America Great Again" xem phần đông camera trong một cuộc phỏng vấn - mặc dù cả hai đều là tuyên bố chính trị. Elton sở hữu thể hoàn toàn tán thành một người được đề cử Trump trên giấy có logo của đội của anh ta, và khả năng anh ta sẽ đối mặt mang 1 phần nhỏ của các hậu quả chuyên nghiệp mà Kaepernick có được do phản đối của anh ta trong bài quốc ca rất mỏng .
 
dĩ nhiên, chính trị của NFL không chỉ giới hạn ở đạo đức fake của giải đấu đối có viên chức và chủ nhân khác nhau của nó cho tham dự vào chính trị đảng phái. Cấu trúc của giải đấu tự nó làm phản hệ tư tưởng của NFL. Cấu trúc tiếp giáp với các chủ nhân đội tỷ phú làm cho lợi nhuận lớn nhất mang thể, theo mối quan tâm của họ, Roger Goodell sẽ duy trì lợi nhuận của chủ sở hữu trên hết. mặc dầu với 1 số đề nghị "gắn bó với thể thao", bí quyết doanh nghiệp NFL khiến chính trị của nó chẳng thể tránh khỏi lúc đàm đạo về thực chất của giải đấu. Điều này đã biểu hiện bản thân bằng nhiều phương pháp. Cuộc đương đầu lâu dài của NFL chống lại luật chống độc quyền và sự bảo kê mạnh mẽ việc miễn trừ chống độc quyền của họ đảm bảo rằng nếu mang phát sóng bóng đá ở Hoa Kỳ họ sẽ là 1 đơn vị để lợi nhuận.
 
1 miêu tả của điều này là bí quyết người chơi được khai thác trong trông nom sức khoẻ của họ. thí dụ rõ ràng nhất về điều này là bàn luận ngày càng tăng và sự lơ đãng về sức mạnh của người chơi lúc nói tới CTE. lúc kiến ​​thức về CTE và ảnh hưởng của nó đối mang người chơi trong quá khứ và ngày nay, cuộc khủng hoảng sức khoẻ sẽ ăn hiếp dọa sự tồn tại của giải đấu. giả dụ những hoạt động hiện nay của NFL đối với CTE là bất kỳ tín hiệu nào, vốn sẽ được dành đầu tiên hơn sức khoẻ và cuộc sống của những người chơi sở hữu thể làm cho giải đấu phát triển thành khả thi hơn. cộng một động lực diễn ra trong buộc tội lạm dụng thuốc giảm đau của giải đấu trong việc điều trị người chơi - lạm dụng theo cách như nâng cao khả năng khó khăn của đội sở hữu giá tiền của người chơi. Nó là thấp cho các ngành cao nhất của doanh nghiệp Patriots để hỗ trợ Trump bởi vì Trump ko nghiêm túc nạt dọa mô phỏng cho NFL. Đối có 1 doanh nghiệp đang càng ngày càng tồn tại trong bóng tối của cuộc khủng hoảng sức khoẻ, họ chẳng thể mua được 1 người bạn tốt hơn chính quyền hiện tại mà không để ý đến các quy định và nghiên cứu khoa học cân xứng với thái độ của họ đối có coi sóc sức khoẻ của người chơi.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét