Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết các ông chủ của ITV đã bị cáo buộc gây hiểu nhầm người xem bằng cách chuyển cảnh từ trận bán kết của Ninja Warrior UK và quảng cáo cho một thí sinh nữ ko thành công vào giải chung kết.

Tin mới hôm nay cho biết Freerunner và cựu cheerleader Katie McDonnell sẽ khó khăn với 13 người đàn ông trong đêm chung kết của chương trình tối nay, mặc dù không đủ điều kiện trong bán kết của cô.

Người đàn ông 24 tuổi xuất hiện trong bán kết tuần trước, nhưng nó đã được mách nhỏ rằng cô thực thụ tham gia vào chương trình tuần trước.

Cả hai đều được quay cộng ngày tại Khu liên hiệp trung tâm Manchester, nhưng thời gian của cô để vượt qua cuộc tấn công đã nhanh chóng đủ để cô đủ điều kiện tham gia chương trình thứ hai.

một thành viên khán giả xem trận bán kết trước hết đề cập mang MailOnline: "Tôi nhận thấy rằng cô đấy đã ở tập bán kết thứ 2 lúc chúng tôi đã kiếm tìm cô ấy trên trang trước và tự hỏi tại sao cô đấy ko được hiển thị.

tuy nhiên, Katie là 1 thí sinh rất giỏi và hình như là 1 cô gái đáng yêu.

Tin mới hôm nay cho biết một nguồn tin, người cũng có mặt trong khán giả, nói có The Sun rằng nó có vẻ như là 1 'con' và dù rằng Katie đã "tuyệt vời", cô đã chống lại những người đàn ông mạnh hơn và cô ấy thuộc vị trí số chín.

Cô được cho là đã được quay cùng với đội ngũ người bán kết từ chương trình thứ 2 và đã được thay thế trong những bức ảnh hàng ngũ trước hết sở hữu thí sinh Lilian Hunt.

Nguồn tin cho biết thêm: "Tôi không thể tin nổi lúc xem chương trình. Katie đã được biểu đạt như ngôi sao của dòng hot thứ hai mặc dầu cô đó ko bao giờ sở hữu mặt trong chậm triển khai. '

khi được hỏi, ITV đã không phủ nhận nó đã chuyển đoạn phim này nhưng phát ngôn viên cho biết: "Chúng tôi chưng bất kỳ yêu cầu nào về các sai trái tiếp giáp với vị trí của những người bán kết của Ninja Warrior UK".

Phát ngôn viên nhắc thêm: "58 đối thủ cạnh tranh đủ điều kiện cho trận bán kết được quay cùng lúc trong hai khối cùng lúc.

'14 đối thủ cạnh tranh là cần thiết để đủ điều kiện cho trận chung kết và xếp hạng của họ đã được xác định độc nhất trên lề luật "xa nhất / nhanh nhất" theo định dạng Ninja Warrior.

Katie McDonnell là thí sinh thứ 15 đã hoàn thành khóa học nhanh nhất.

"Đối thủ khó khăn thứ 14 (Andrei Burton) không thể ở lại cho tới lúc phần lớn các thí sinh tham gia hay cho trận chung kết đã tự cái mình khỏi cuộc thi làm cho Katie đủ điều kiện cho trận chung kết.

'Tương tự mang toàn bộ những chương trình truyền hình, chúng tôi theo những trật tự sản xuất chuẩn trong việc tạo ra Ninja Warrior UK.

"Chương trình này tuân thủ và hoạt động theo các thứ tự nghiệp vụ tiêu chuẩn và những điều khoản và điều kiện của nó, một bản sao của nó được trao cho mỗi thí sinh."

một cựu Power Ranger bị buộc tội cộng bạn cộng phòng với một thanh kiếm thời trung thế kỉ sao cho bạn gái của mình.

Ricardo Medina Jr, người chơi Red Ranger, đã nhắc mang những sĩ quan rằng ông đã đâm chết Joshua Sutter sau khi ông ta vào phòng ngủ của mình trong suốt cuộc đấu.

Sutter đã được cho là đã tức giận vì bạn gái của Medina đã dành quá phổ quát thời gian ở nhà của họ khi các Power Ranger cũ đã ko với, TMZ Báo cáo.

Người đàn ông 37 tuổi này đã bị kết tội thịt bạn cùng phòng bằng cách thức đâm anh ta vào bụng bằng vũ khí sắc bén vào chiều thứ bảy.

Medina, người được cho là đã gọi 911, đã bị tạm bợ giam tại Palmdale, California, ngay sau chậm tiến độ, tuyên bố. Sutter được đưa đến bệnh viện và tuyên bố đã chết.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét