Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết những nhà điêu khắc tại MAX Factory đã làm việc có 1 số nhãn hàng khác nhau qua đa dạng năm, và hiện tại họ đang nhắc về một trong các bộ phim rộng rãi nhất của Disney.

Tin mới hôm nay cho biết người trước hết trong 1 dòng hình Figma xuất hiện có nữ vương Elsa trong khoảng bộ phim đông lạnh của Disney Frozen (thông qua The Fwoosh). Hình Figma được biết đến có sự phát âm phổ quát của họ, và Elsa không khác gì, cho phép bạn tạo ra một số vị trí thẳng ra khỏi bộ phim. Mũ băng tuyết màu xanh của cô không chỉ cho hiển thị, vì nó cho phép 1 số sự ổn định thêm cho hình.

Tin mới hôm nay cho biết cô cũng đi kèm có ba mô tả trên khuôn mặt có thể đổi thay, bao gồm cả 1 mẫu nhìn ngang (như trong nhiều đoạn trailer và tài liệu quảng cáo), một thể hiện ca hát, và 1 nụ cười từ bi. Elsa cũng mang đôi mắt di động, rất lý tưởng vì cô ấy cũng mang một hình Olaf nhỏ hơn. Anh đấy với cùng một đôi mắt di động, do vậy khi bạn đặt chúng trong các cảnh cùng nhau, chúng sẽ không xuất hiện như chúng đang nhìn chằm chằm vào ko gian.

Elsa cũng được đồ vật các hiệu ứng đá khác nhau, bao gồm cả một trong ba bông tuyết rơi ra trong khoảng lòng bàn tay của cô và một phụ kiện khác sở hữu tính năng nổ như hiệu ứng băng cho bàn tay khác của mình.

MAX Factory đang nhắm chỉ tiêu phát hành tháng 12 cho cặp đôi, và nó sẽ với giá khoảng 60 đô la. Bạn có thể xem thêm 1 số hình ảnh trong thư viện.

ví như bạn là một fan mến mộ Frozen, thật khó để nhìn thấy sự quyến rũ của dòng Frozen Ever After mới của Disney, sản xuất cho du khách tới Epcot park một chuyến đi thuyền qua vương quốc băng giá của Arendelle. Nhưng ngay cả khi bạn không phải là 1 kẻ cuồng tín đông lạnh lúc đang "Let It Go" ở mọi cơ hội sẵn sở hữu, sự lôi kéo mới này đem lại một số công nghệ tương đối ấn tượng về phép thuật đã được công nhận theo hướng mới. Đáng chú ý nhất: Nó có tính năng Audio-Animatronics tiên tiến và thực tiễn nhất (tên nhãn hiệu của Disney cho các con robot thực thụ sống động mà thu hút du khách của nó) trên toàn cầu đã từng thấy.

Để có được một cái nhìn bên trong về sự phát triển của sự thu hút mới này - và những Báo cáo mới của robot - tôi đã chuyện trò sở hữu Wyatt Winter, một Disney Imagineer và giám đốc Công trình và dịch vụ của chiếc xe. Dưới đây là chín điều mà bạn (có thể) ko biết về công nghệ và bề ngoài đằng sau chuyến đi mới này.

Nó với tính năng Brand Type mới của Nhân vật Robotic

Trước đây, Disney Audio-Animatronics dựa vào 1 trong hai hệ thống thủy lực hoặc khí nén cho khả năng thần hiệu của họ để đi lại chân tay và các tính năng. Frozen Ever After là công ty đầu tiên của công ty điện tử Audio-Animatronics, tổ chức này tuyên bố sẽ nâng cao tính lưu động và di chuyển giống như sống động hơn - và có lẽ là đi cùng sở hữu sự giật giật của robot sở hữu thể (một phương pháp quyến rũ, với thể nói) liên quan đến các điểm tham quan công viên lâu năm .

Kết quả có lẽ là dự án sáng tạo ấn tượng nhất của công ty. các con toàn bộ cứng đi lại và dancing múa có ân sủng thật sự, khi mà các khuôn mặt được vẽ bản đồ sẽ thổi thêm cuộc sống vào Anna và Elsa bằng cách tạo ra những biểu thị trên khuôn mặt phần nhiều. "Chúng tôi đích thực muốn khách hàng kết nối mang các nhân vật và cảm thấy như họ đã đi tới cung điện băng của Elsa hoặc rừng cây liễu đông lạnh," Winter đề cập. "Đó là các điều nhỏ nhen như phương pháp Elsa vượt qua vòng tay của mình để luôn được đưa đến cộng một địa điểm. Điều này chẳng thể được thực hiện có thủy lực. "

những nhà thiết kế đi xe trực tiếp khiến việc có đội hình phim hoạt hình

phổ biến người trong số các người đi xe trẻ tuổi đông lạnh của Everytime nghe đâu đã nhìn thấy hàng chục nguồn hàng - thậm chí hàng trăm lần. cho nên, nếu một Audio-Animatronic Olaf hay Anna ko chuyển động hoặc hành động như Olaf hay Anna họ biết trong khoảng bộ phim, khán giả khôn xiết quan yếu này sẽ nhận thấy. Theo Winter, mỗi nhân vật của bộ phim mang bí quyết di chuyển khác biệt tinh tế, do vậy những nhà thiết kế của dòng xe đã khiến việc có cùng một đội khiến phim hoạt hình để đảm bảo điều này vẫn thích hợp trong chuyến đi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét