Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chúng tôi đã xếp hạng đầy đủ thứ trong các ngày buộc phải của chúng tôi - đông đảo mọi thứ tới những nhân vật Family Guy khôi hài nhất đối mang vai diễn thấp nhất của Tom Cruise, nhưng ko mang gì khó hơn việc xếp hạng vào 1 trong những mục hoài cổ nhất trong danh sách: số đông thời gian.

Tin mới hôm nay cho biết dù rằng chúng tôi tin chắc rằng Pepsi sở hữu vị như rác, và những nhãn hàng khác nên đứng sau Coca-Cola, chúng tôi đang kiếm tìm một số cửa sổ pop-up bất thần trong 10 chiếc soda bậc nhất của chúng tôi. Dọc vào những gì chắc chắn sẽ là một cuộc bàn cãi nặng nằn nì về nước tiểu khát, một số trong chậm triển khai sẽ khiến cho bạn khóc cho đứa trẻ bên trong của bạn để đi ra và chơi.

bởi vậy, hãy lướt qua sô-cô-la mười lần đầu tiên, và xem liệu bạn mang đồng ý có bạn và muốn chúng tôi ở mức cao nhất, hoặc không đồng ý sở hữu chúng tôi và muốn giết mổ chúng tôi.

một nghiên cứu gây sốc cho thấy những người đàn ông cắn quá đa dạng cola sở hữu thể làm tổn hại tới tính đàn ông của họ.

Tin mới hôm nay cho biết các nhà kỹ thuật tiết lộ rằng uống 1 lít đồ uống sở hữu ga mỗi ngày có thể khiến giảm số lượng tinh trùng lên đến 30% và dẫn tới rối loàn cương dương.

Nghiên cứu được tiến hành tại Bệnh viện Đại học Copenhagen cho thấy những người tự xếp mình là người nghiện cola mang bơi lội kém hiệu quả hơn các người hạn chế uống.

Nghiên cứu trên hai.554 nam giới, và phát hiện ra các người nghiện cola mang lượng tinh trùng nhàng nhàng là 35 triệu mỗi milliliter, so sở hữu 56 triệu mỗi mililit trong số những người tiêu thụ ít đồ uống hơn.

khi mà số tinh trùng của 35 triệu người vẫn nằm trong phạm vi thường nhật, nó sẽ làm cho nam giới có nguy cơ phát triển thành vô sinh.

Nghiên cứu cho thấy không với sự can hệ giữa lượng caffein trong cola và những cái thức uống khác, do vậy cho thấy số lượng tinh trùng ở nam giới rẻ hơn sở hữu thể là do 1 thành phần khác.

Uống quá phổ quát cola và thức uống với ga khác cũng mang can hệ đến những người đàn ông bị rối loàn chức năng cương cứng, như các nhà công nghệ của Đại học Nicolaus Copernicus và Bệnh viện tưởng niệm Giáo sư Franciszek Lukaszczyk ở Bydgoszcz phát hiện.

những nhà khoa học lưu ý rằng khi mà cương cứng dựa vào phổ biến nguyên tố, cả về thể chất và tâm lý, một số thành phần khăng khăng trong thức uống mang ga chừng như góp phần gây ra những trở ngại trong việc đưa nó lên.

Họ tuyên bố một chất khiến cho ngọt trong đồ uống mang thể khiến hỏng những động mạch ở dương vật - sở hữu thể ngăn máu chảy tự do qua cơ bắp.

các nhà công nghệ kết luận rằng uống rượu lẻ hoặc đồ uống mang ga mỗi giờ và sau chậm tiến độ sẽ ko gây ra những giận dữ phụ đáng báo động như vậy, nhưng những người uống những thứ có ga để giảm lượng con đường đại quát.

Coca-Cola là nhà sản xuất nước tiểu khát số một ở Nhật Bản trong nửa thế kỷ, nhưng không phải nhờ sự đa dạng của Coke. Thay vào chậm triển khai, nhãn hàng nước giải khát của Hoa Kỳ đã thích nghi có những bí quyết kỳ quái mà xã hội này khỏa lấp cơn khát của nó.

gần một triệu máy bán hàng tự động của Coca-Cola chiếm khoảng một nửa số máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. nhiều người trong số họ khiến cổ phiếu Coke và Coke Zero. Nhưng phần lớn những đồ uống được bán bởi những máy móc đương đại này đều không phù hợp gì đến soda tên của doanh nghiệp.

Trong số những sản phẩm được say mê lớn nhất là cà phê đóng hộp "Georgia", nước cam với vị trái cây và cố nhiên, trà xanh, thức uống truyền thống được chọn lựa.

Nhật Bản là thị trường lớn thứ hai của Coca-Cola sau Mỹ, đạt doanh thu hàng năm hơn một ngàn tỷ lặng (10 tỷ USD). Nhưng người dùng ở đây ko điên cuồng về đồ uống với bọt như Fanta và Sprite, những món ăn ưa chuộng khác của Hoa Kỳ.

Thay vào ngừng thi côngĐây, hương vị Nhật Bản yêu mến yêu thương trong khoảng một thiên hướng này qua một loạt những sản phẩm kỳ lạ, như những loại nước giải khát mang hương vị lạ thường như hoa quả sầu hoặc kim chi thuần chủng mà rất nhiều là những sản phẩm lôi kéo sự chú ý.

nếu ý tưởng về một đêm êm ấm của bạn can dự tới việc xem TV một lần và ăn kem, hãy chào đón. trang nghiêm, có ai trên toàn cầu ghét kem không?

Bởi vì hầu hết mọi nhân tình kem, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là một ý tưởng rẻ để hương vị thí điểm một vài (có, công việc khó khăn). Nhưng với một điều: hầu hết những loại kem đều là thức ăn thuần chay.

không những thế, người rà soát vị giác ko biết điều này.

trong khoảng mint choc chip và caramel, tới ba bánh sôcôla và bánh kem, đây là các gì HuffPost Australia mường tưởng sáu dòng bánh thuần chay.

quan toà một: Đó là mint choc là hương vị mê say của tôi. Tôi thích nó bởi vì bạc hà rất nhẹ. thỉnh thoảng nó thực thụ áp đảo. Nó với thể khiến có một tí sô cô la hơn.

thẩm phán thứ hai: Thật tuyệt lúc nó không giống mint giả.

thẩm phán ba: Nó không mang hương vị nhân tạo, nhưng tôi không thích sự hợp nhất của kem. Nó rơi ra ngoài trong mồm của bạn mà thực sự là kỳ lạ. chẳng phải Đó là một điều xấu, khác biệt. Mint là tốt đẹp và chính xác, dù rằng.

quan toà một: Vâng, chậm tiến độ là một chút crumbly và ít kem hơn thường ngày.

Phán quyết - mùi hương bạc hà là ngon, cần đa dạng bit sô cô la và kết cấu kem.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét