Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Xem tin tức cho biết nếu như bạn muốn đổ lỗi cho người nào chậm tiến độ đã hút bạn vào đoạn phim PR này, hãy đổ lỗi cho Sasha Perl-Raver đáng yêu để san sẻ nó trên tài khoản Twitter của cô. Hoặc đổ lỗi cho HBO, hoặc Game Of Thrones, hoặc thậm chí cả George R.R. Martin. Chỉ cần đừng đổ lỗi cho tôi bởi vì tôi chỉ là người đưa tin trung thành đi theo "tin tức" rằng lời cợt này còn đó.

Xem tin tức cho biết theo Digital Spy, lý thuyết tụ họp quanh co Old Nan của Winterfell (Margaret John), 1 nhân vật chỉ xuất hiện trong bốn tập của chương trình. Người hầu lâu đời nhất của House Stark và bà nội của Hodor, Nan tới Winterfell để chăm sóc Bran Stark (Isaac Hempstead Wright) sau lúc Jaime Lannister (Nikolaj Coster-Waldau) đẩy anh ta ra khỏi tháp. Nhưng những câu chuyện của Old Nan sở hữu thể giữ được chìa khóa chính xác để Game of Thrones chấm dứt như thế nào?

 

Xem tin tức cho biết trong khi săn sóc Bran, Old Nan đã nhắc cho anh nghe những câu chuyện mà rốt cuộc dường như đã tiên lượng trước những sự kiện trong tương lai. ví dụ, sau lễ cưới màu đỏ, Old Nan kể cho Bran một câu chuyện về "Con chuột mập", 1 huyền thoại trông thấy loại đồng hồ của Night's watch giết chết con trai của một vị vua viếng thăm và dùng cho nó cho nhà vua trong chiếc bánh. không những thế, câu chuyện Đó thực sự đã trở thành sự thực trong mùa giải trước khi Arya Stark (Maisie Williams) dùng cho Walder Frey (David Bradley) 1 mẫu bánh như vậy để báo oán cho những sự kiện đã diễn ra tại Red Wedding.

Theo Express, khi mà phổ quát khán giả có thể tin rằng các câu chuyện của Old Nan đúng là tương tự, trong tiểu thuyết A song of Ice and Fire của George R.R. Martin, cô ấy gợi ý rằng với thể sở hữu đa dạng hơn cho họ.

 

Bran nói: "Tôi ghét các câu chuyện ngớ ngẩn của bạn.

 

"Câu chuyện của tôi?", Old Nan kể. "Không, chúa tể nhỏ của tôi, chẳng hề của tôi. những câu chuyện trước tôi và sau tôi, trước cả bạn nữa. "

 

nếu điều này đúng, có nghĩa là các câu chuyện của Old Nan là các lời tiên tri cho ngày mai, một trong các câu chuyện của cô với thể giữ chìa khóa để giải thích chuẩn xác phương pháp Game of Thrones sẽ kết thúc và nó đã nằm ngay dưới mũi chúng ta trong suốt thời kì.

Trong cuốn sách nói trên, Old Nan thường kể đến 1 câu chuyện đặc biệt "Bran the Builder". Trong câu chuyện, cô đề cập về Brandon Stark, người đã tồn tại lâu trước lúc những sự kiện của chương trình và cách thức anh "nuôi Winterfell, và một số đề cập rằng bức tường . "

 

tuy nhiên, một lý thuyết fan mới cho thấy việc coi xét những câu chuyện của Old Nan ko phải là thời khắc đặc biệt theo thời kì, và khả năng của Bran sở hữu vẻ như là thời kì vận động, cô đấy có thể sẽ nói đến Bran, người sẽ quay lại thời gian vào cuối loạt và vun đắp Bức tường, sau ngừng thi côngĐây sẽ khiến anh ta Bran trong câu chuyện của Old Nan.

Hơn thế nữa, trong những bộ phim DVD được phát hành cộng mang mùa giải Game of Thrones chung cục, 1 cảnh cho thấy Bran the Builder đang được xoay quanh, gợi ý rằng giống như Bran bây giờ, anh cũng bị tê liệt.

 

Lý luận quanh đó lý thuyết là một chút khó hiểu, bên cạnh đó, 1 fan của Game of Thrones đã tổng kết lại khả năng của Bran trong cả quá khứ và bây giờ, song song đảm bảo sự tồn tại lâu dài của Westeros.

 

"Bran sẽ quay trở lại thời gian để vun đắp bức tường, và lúc mọi người hỏi tên của chàng trai, anh ta sẽ đề cập Bran", anh nhắc. "Như vậy, Bran Builder, người sẽ là nguồn cảm hứng cho tên của ông khi ông sinh ra trong thời bây giờ. Anh đấy sẽ là người sẽ thiết lập, trong dĩ vãng, luôn luôn với Starks ở Winterfell vì anh ấy phải đảm bảo rằng anh đấy đến để tồn tại trong hiện tại. "

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét