Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết như Báo cáo trước đây của Us Weekly, người đàn ông 47 tuổi và A-Rod, 41 tuổi, đã hò hẹn 2 tháng, và vừa mới đây đã trải qua một kỳ nghỉ cuối tuần lãng mạn ở Bahamas. Họ đã bay đến lãnh hải Caribê trong khoảng Miami vào ngày 10 tháng 3, và J.Lo đã đăng - và sau Đó nhanh chóng bị xóa - 1 cặp sinh đôi của họ vào ngày 12 tháng 3.

"Họ đang ở cộng 1 nơi trong cuộc sống của họ, cả 2 đều mang những đứa trẻ cùng độ tuổi", 1 người trong cuộc giảng giải cho Us Weekly về mối địa chỉ của họ. Lopez chia sẻ cặp song sinh Emme và Max, 9 tuổi, mang chồng cũ, Marc Anthony. A-Rod là cha của Natasha, 12 tuổi, và Ella, 8 tuổi, từ cuộc hôn nhân của mình sở hữu cựu Cynthia Scurtis.

Tin mới hôm nay cho biết các bệnh dịch hạch đang trở lại vào mùa xuân nhưng sẽ được qua thỉnh thoảng vào năm đến. ngừng thi côngĐây là tin tức ngày hôm nay từ Syfy về loạt phim 12 con khỉ: Season 3 sẽ trình chiếu vào tháng 5, với đầy đủ 10 tập sẽ được phát sóng trong ba đêm liên tiếp, và nó đã được đổi mới cho 1 tập phim thứ tư 10 tập vào năm 2018, .

Đối sở hữu mùa xuân bingeing, Season 3 cung 19 tháng năm, có bốn tập trước tiên back-to-trở lại khởi đầu khi 8 PM. Sau chậm triển khai ba tập phim sẽ phát sóng từ 8-11 PM trong hai đêm tiếp theo.

Tin mới hôm nay cho biết Chris McCumber, chủ toạ của Entertainment Networks tại NBCUniversal Cable Entertainment cho biết: "Với những chủ đề xoay quanh co thời kì và cốt truyện cạnh ghế của bạn, 12 con khỉ là chương trình lý tưởng để phát sóng theo bí quyết này. "Nó đã trở nên một toàn cầu phải chăng hơn cả bộ phim gốc, và sau khi chứng kiến ​​sức mạnh sáng tạo của Season 3, chúng tôi chẳng thể chờ đợi để giành lại nó trong mùa giải thứ tư."

Dựa trên bộ phim năm 1995, 12 con khỉ theo cuộc hành trình của Cole (Aaron Stanford), người được gửi trở lại chỉ mất khoảng trong khoảng một tương lai tối tăm, ác quỷ để ngăn chặn nó xảy ra. tham dự lực lượng hiện nay sở hữu tấn sĩ Railly (Amanda Schull), Cole phải đánh bại một doanh nghiệp độc ác hàng thế kỷ được biết tới như là quân đội của 12 con khỉ. khi Cole, Railly và các đồng minh không đồng nhất của họ thân thiện hơn với sự thật, họ sẽ học được rằng có các hậu quả chết người đối sở hữu hồ hết lịch sử và thời kì. Diễn viên còn có Kirk Acevedo, Emily Hampshire, Barbara Sukowa và Todd Stashwick. Christopher Lloyd đang tham gia làm cho ngôi sao khách mời trong Season 3, và Hannah Waddingham, Faran Tahir và James Callis sẽ tái diễn.

12 Con khỉ được cung ứng bởi Universal Cable Productions hài hòa sở hữu Atlas Entertainment. Terry Matalas là dịch vụ chương trình truyền hình và đạo diễn. Travis Fickett đồng tạo có Matalas. Charles Roven và Richard Suckle cũng là những nhà sản xuất điều hành.

lúc bạn nghĩ về tiệc tùng với các ngôi sao của Jersey Shore, bạn đợi mong gần như va chạm bằng tay, hình ảnh và điểm trang say xỉn. có nhẽ người nào ngừng thi côngĐây thậm chí sẽ bị đuổi ra vì quá say rượu, đánh người bảo trợ khác và / hoặc đi tiểu trên sàn nhà. Hoặc ít ra Đó là điều đầu tiên bạn cần phải nhớ khi Dana Rose Falcone của Us Weekly nhận được lời mời tham gia bữa tiệc sinh nhật thứ 30 của Sammi "Sweetheart" Giancola.

những cô gái của Jersey Shore - Deena Cortese, Jenni "JWoww" Farley và Nicole "Snooki" Polizzi - cộng sở hữu con trai của mama, Vinny Guadagnino, đã tới nhà hàng và sảnh khách Manhattan vào giữa lúc 8 giờ 45 chiều. Thay vì đi thẳng đến quầy bar, cứng cáp rằng các nhiếp ảnh gia (cộng với chồng, hôn cu li và BFF dùng iPhones) đã chụp lại nhiều hình ảnh của cuộc hội ngộ của họ.Khi mọi người đã đảm bảo chụp Instagram tuyệt vời, đội ngũ Jersey Shore đã ngồi vào một gian hàng của DJ, người đã bơm Drake, Justin Bieber và The Chainsmokers suốt đêm.

Deena và Nicole đã gợi lên các gợi ý về thực tế truyền hình của họ, lúc họ chiến lợi phẩm cho "Danza Kuduro" ngay trước 9:00. Họ đưa ra một chương trình, lôi kéo sự chú ý của máy ảnh và của các bạn tự hỏi ví như nó sẽ là thô sơ để Snapchat 2 Guidettes phá vỡ lẽ nó xuống. Nhưng một lúc bài hát nhảy đầm Latin kết thúc, họ tháo lui xuống bàn, nơi Deena khởi đầu nô giỡn và nghiền ngẫm lên vị hôn thê, Chris Buckner.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét