Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Courtney Tezeno của ET đã ngồi xuống có Shameik Moore trong 1 cuộc phỏng vấn trên Facebook Live vào thứ ba, nơi ông mở ra mối quan hệ sở hữu Anh chị em diễn của Get Down và đặc trưng là Jaden Smith.

Ông nói: "Chúng tôi nhắc thật, chúng tôi kết nối mang vũ trụ khi chúng tôi đang đề cập. "Chúng tôi mang cuộc nói chuyện xuất sắc."

"Ông ấy vững chắc là [lập dị, nhưng] mọi người không biết tôi là thiêng liêng như thế nào, chẳng hề là kỳ quặc lúc tôi và Jaden nói chuyện," Moore tiếp tục. "Tôi hiểu hầu hết về những gì ông đấy nhắc, nhưng giờ đây, những lần tweet của ông ta đôi khi gây lầm lẫn cho tôi, nhưng chúng tôi vẫn ở cộng một tần suất".

Ông nhắc thêm: "Chúng tôi sở hữu các cuộc chuyện trò hoàn hảo.

Tin mới hôm nay cho biết nhân vật duy nhất của Smith gần đây đã mở rộng ra ngoài những bài tweet của anh ta và vào Gala Gala, nơi anh ta đến nắm giữ 1 số dreadlock của riêng mình.

"Tôi như thế, 'Ồ!' Tôi ko nghĩ nhiều, "Moore tiết lộ. "Đó là Jaden là Jaden."

trong khi diễn viên 22 tuổi hiện đang tham gia cộng sở hữu Jaden trong bộ phim The Get Down, anh ấy đã đặt những cảnh tượng của mình vào cha của Jaden, Will Smith, như 1 ngôi sao mong ước.

"Nếu Will Smith chơi cha tôi bằng một thứ gì ngừng thi côngĐây, điều chậm triển khai sẽ thắp sáng cho tôi," anh chia sẻ. "Tôi không biết Jaden có muốn 1 dòng gì Đó như vậy tương tự hay ko.Tôi giống như anh chàng của anh đấy, nhưng chậm tiến độ là anh đó. Tôi thực sự không biết".

Moore đã từng gặp gỡ diễn viên 48 tuổi một vài lần, lúc anh đến thăm bộ phim The Get Down, nhưng nói rằng cặp đôi này thực thụ kết nối tại buổi ra mắt bộ phim Suicide Squad hồi năm ngoái.

"Jaden đã có tôi đi, tôi không mong đợi để đi, anh ấy giống như," Tôi sẽ đi ra mắt. Hãy đến với tôi! " Tôi không với gì để mặc, "anh nhớ lại. "Dù sao đi nữa, câu chuyện dài ngắn, tôi đã tới chậm triển khai, và sẽ thấy tôi trên thảm cộng Jaden, và tôi chỉ chờ đợi, tôi sẽ đi theo anh ấy." Giống như Yo, Yo! Và mọi người đang chụp ảnh anh ấy. "

"Tất cả các ánh mắt của tôi và anh đấy như: 'Yo thật là điên rồ!' Và không ai nhận ra The Get Down ko kể Jaden và gia đình mình, "Moore thú nhận. "Tôi thậm chí không nhìn thấy nó được nêu ra."

không những thế, câu lạc bộ của Đức đã phải trả 43.000 bảng Anh cho câu lạc bộ người Đức của mình để thông tin cho nhà tài trợ Nike của mình về một cuộc diễu hành "Mặt nạ chống lại Schalke".

Dortmund đã bốc mùi vì dịch vụ đồ vật của họ là đối thủ của Nike là Puma.

Tin mới hôm nay cho biết Aubameyeng, 27 tuổi, tức thời chưng những tuyên bố của mình bằng bí quyết đăng vận tải trên Instagram: "Tôi kiêu căng, đây là cách tôi sống!

"Đây là thế giới của tôi, tôi giống như 1 đứa trẻ thích chơi bóng đá."

có nhẽ Dortmund cần phải tạo ra Puma-người đàn ông để giữ Aubameyeng trên thẳng và hẹp.

Sau ba mùa liên tục 7-9, với vẻ như các bình luận đã được cộng 1 mùa xuân cho những Thánh. Quốc phòng phải được dành đầu tiên trong dự thảo và cơ quan tự do. Chúng ta phải tạo áp lực phổ biến hơn. Chúng ta phải cải thiện trung học, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân vân vân.

mặc dầu tôi đồng ý sở hữu các cơ hội trường đấu của Saints sẽ được cải thiện bằng cách thức nâng cấp quốc phòng của họ, tôi ko còn nghĩ ngừng thi côngĐây là tuyến phố độc nhất về phía trước.

Tôi mang kiến ​​trúc sư của chúng tôi, Atlanta Falcons để cảm ơn vì điều chậm triển khai. Mùa gần đây, hành vi phạm tội ở Atlanta Falcons là lịch sử, trung bình hơn 34 điểm cho mỗi trận để dẫn dắt NFL. trái lại, khả năng phòng vệ của họ hơi tệ, xếp hạng 27 điểm cho phép mỗi trò chơi ở mức trên 25. Falcons cần phải có chiến thắng tại Super Bowl: chơi trò chơi nghịch ngợm, quản lý vi phạm đồng hồ, và những khoản doanh thu tốn kém đều đạt được kết quả là công việc nghẹt thở hoàn hảo nhất trong lịch sử Super Bowl .

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét