Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hạn chế xa đội binh phục vụ thường lệ của mình, Mello mặc 1 dòng áo cổ để đi khiến cho việc tại sân trượt băng, nơi anh gặp một cô gái dễ thương, đeo kính và quấn anh ta khá cứng. Cô gái này được chơi bởi Lele Pons, một nhân vật Internet ở Venezuela được biết đến với thành công của cô trên Vine. một bộ phim truyền hình của Nathan Barnatt khiến sự tương tác phát triển thành vui nhộn hơn.

 

Tin mới hôm nay cho biết giai điệu tỏa sáng của bài hát phù hợp sở hữu cảm giác tình cảm và tương đối ngây thơ của video, khiến trải nghiệm xem thú vị và lý do lý tưởng để lắng tai "Summer" một lần nữa.

 

EDC Las Vegas chỉ kéo dài vài tuần, và sau lúc diễn thuyết tuần này về cách thức chủ đề của lễ hội đang hình thành thì ban đơn vị Liên hoan đã chia sẻ chi tiết về chương trình truyền hình trực tuyến năm nay.

 

EDC Las Vegas đã hợp tác với Red Bull Media House lần trước hết cho chương trình trực tuyến trong lễ hội năm nay, sẽ xem đông đảo ba ngày của lễ hội trực tuyến trên hai kênh do Hannah Rad công ty.

 

không giống như nhiều lễ hội khác, các mẫu suối sẽ diễn ra muộn vào ban đêm và sẽ chạy từ 11:30 chiều ET / 8:30 chiều PT tới 8:30 sáng ET / 5:30 sáng PT.

 

Bạn sẽ có thể bắt những màn trình diễn của những người như Alison Wonderland, Marshmello, Martin Garrix, RL Grime và rộng rãi hơn nữa trong ba ngày.

 

Tin mới hôm nay cho biết những người mến mộ âm nhạc khiêu vũ chẳng thể tham gia lễ hội sẽ có thể xem phần lớn trực tuyến trực tuyến tại trang web của EDC Las Vegas và Red Bull TV, cũng như trên ứng dụng Red Bull TV, sở hữu trên điện thoại di động, TV sáng tạo và trang bị kết nối.

 

cộng mang lễ hội ba ngày, sẽ sở hữu phần nhiều sự kiện tại Las Vegas cho tuần lễ EDC, nơi gần như những nghệ sĩ to nhất của lễ hội sẽ biểu diễn tại 1 số địa điểm tại Vegas.

Đĩa đơn mới của Rita Ora thực sự còn đó và nó sẽ sớm ra mắt! Vâng, Đó là các kết luận tôi rút ra trong khoảng bản cập nhật Instagram mới nhất của ngôi sao nhạc pop. Cô ấy đã đăng một bức ảnh mang mũ nhãn hàng của Marshmello vào đầu cô đó chiều nay (ngày 17 tháng 4), cho nên thật công bằng lúc cho rằng anh ta đã tham dự. Sẽ rất thú vị lúc xem ví như chậm tiến độ là một sự cộng tác của câu lạc bộ cho Công trình của anh đó (như Noah Cyrus-lồng tiếng "Chasing Colors") hoặc nếu người đàn ông bí ẩn chỉ đơn giản tạo ra 1 ca khúc cho cô đấy. Tôi đang hướng về phía trước với lời diễn đạt của Brit về album mới của cô.

 

Rita nói với Billboard sắp đây: "Tôi đã khiến việc với 1 số người đáng sửng sốt, như Stargate, và tôi thực sự đã lấy nó trở lại thời đại. "Ngay cả Nile Rodgers cũng đã đưa ra 1 số riff guitar lý tưởng ở Đó ... Tôi đã viết toàn bộ mọi thứ trong bản thu âm này, chậm triển khai là đông đảo nhạc sống, rõ ràng pha trộn có 1 số nhịp độ tuyệt vời. ngừng thi côngĐây là đông đảo về giai điệu và tình ái của tôi cho vong linh và hòa âm. Đây là lần trước tiên tôi tự hào về âm nhạc của mình. "Marshmello làm cho EDM thân thiện với câu lạc bộ, vậy có nhẽ đây chỉ là 1 tính năng ngẫu nhiên? Tôi sẽ lấy các gì tôi có thể nhận được tại thời điểm này. Xem bài đăng 26 tuổi bên dưới.

 

Trại cuối tuần trước hết của Coachella đã diễn ra vào cuối tuần trước, kể từ Thứ hai 14 đến Chủ Nhật 16 tháng Tư tại Empire Polo Field ở Indio, California.

 

Chương trình nặng ký nhảy bao gồm Martin Garrix, Dillon Francis, Steve Angello, DJ Snake, Porter Robinson & Madeon, DJ Khaled, Marshmello, Galantis, Kaytranada, Tale of Us, Nicolas Jaar, Bonobo và rộng rãi hơn nữa .

 

Bạn sở hữu thể nghe những bộ Coachella trong khoảng Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello và nhiều hơn nữa dưới đây.

 

Garrix đã ở lại trong một lâu đài đầy ấn tượng xứng đáng có vị trí siêu sao của anh sau lúc anh đặt chân vào thứ bảy, sở hữu chiếc La Quinta Airbnb của anh trị giá khoảng 5 triệu USD.

 

Nghe những bộ Coachella trong khoảng Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello, Dillon Francis, Steve Angello, Porter Robinson & Madeon và Justice dưới đây.

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét