Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi đầy đủ album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang trông chờ chuyến lưu diễn gần tới. như chơi thì người hâm mộ mang thể chờ mong 1 sự kết hợp của các bài hát từ những album khác nhau - tiếp diễn khám phá danh mục Wishbone Ash rộng to và các chọn lọc đã chọn từ album Written In The Stars vừa qua.
 
"Khoảng thời gian này chúng tôi cũng sẽ bao gồm một buổi diễn gần như của Argus. Tôi liên tiếp trông thấy rằng album này vẫn còn vang lừng có mọi người và giữ 1 vị trí đặc trưng trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau lúc phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và các chủ đề phổ quát - gần như mọi người sở hữu thể liên quan đến những tài liệu tham khảo lyrical về thời gian, ko gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh đề cập thêm: "Album đánh dấu một đỉnh cao thông minh của ban nhạc ban đầu, với sự đóng góp đầy cảm hứng của đầy đủ mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi sở hữu sự đồng cảm hoàn hảo có âm nhạc và khả năng tái tạo album một cách thức trung thực trên sân khấu một cách tươi mới và thú vị ".
 
các chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc trình diễn các bộ phích cắm ko dây, mang 30 chương trình khác sẽ xem các buổi biểu diễn điện đa số.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, với những thông tin chi tiết hơn sẽ được bật mí chỉ cần khoảng tới.
 
Deep Purple đã phát hành một video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về các gì người ái mộ sở hữu thể chờ mong từ việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi làm cho album, chúng tôi không với ý tưởng. Chúng tôi ko ngồi xuống và gặp nhau và nhắc, 'Chúng ta sẽ khiến gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc làm việc chuyện trò.
 
"Ý nghĩ độc nhất cho InFinite đã xảy ra là sau một album nổi trội thực thụ như Now What ?, chúng ta sẽ làm gì có nó?" Nó gần giống như hội chứng album cổ điển thứ hai.
 
"Chúng tôi muốn làm nó dị biệt. Chúng tôi không muốn khiến cho nó âm thanh như 1 phần mở rộng của bây giờ mẫu gì?!, thành ra InFinite âm thanh một chút nặng hơn, có thể một chút dày hơn. Nhưng, thực sự chúng tôi chỉ mứt và xem những gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên đường sở hữu Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi trình diễn trước nhất sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành một ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy trong khoảng album sắp đến của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự hợp tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. hai người chuyện trò về công việc của họ cộng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
khiến cho thế nào để hợp tác sáng tạo trên video này lúc so sánh với hợp tác khi viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối sở hữu Citizen, 1 trong chúng tôi sẽ giới thiệu 1 bản demo và sau Đó đa số chúng ta cộng nhau và định hình nó. Ryland có các bức ảnh hoàn hảo và với ít video thú vị ở kế bên, vì thế lúc tôi nhìn thấy mình phải khiến cho một video cho bài hát này, tôi biết anh ấy sẽ là người lý tưởng. Cả hai chúng tôi đã trò chuyện về một số ý tưởng và lúc nó đã tới sở hữu nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được đông đảo anh ta. Tôi đã ko thực sự khiến cho được phổ thông.
 
Oehlers: Đối với tôi, nó giống như xác thực lắm. Cả hai đều tham gia cùng sở hữu ý tưởng và trò chuyện sở hữu họ, quyết định các gì chúng tôi đồng ý sẽ làm cho việc thấp nhất, thông minh và sau chậm tiến độ phối hợp lại với nhau và kết thúc bằng một sản phẩm chung cục.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét