Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết "Bây giờ tôi biết tiếng Tây Ban Nha!" Noah Pratt, 1 vườn trẻ dòng giáo tại trường Rippleside ở Aitkin kêu lên. khi mà tiếng Tây Ban Nha ko phải là 1 phần của chương trình học thường nhật ở trình độ sơ cấp, học viên trẻ sẽ có cơ hội phê duyệt câu lạc bộ trẻ thơ để Tìm hiểu những điều căn bản của tiếng Tây Ban Nha nhờ vào mối quan hệ cộng tác với Sra. Irma Boerhave và chương trình Câu lạc bộ trẻ thơ.

Tin mới hôm nay cho hay trước đây được gọi là EXTRA !, Câu lạc bộ trẻ thơ được cung cấp hàng ngày trước và sau giờ học tại Trường Tiểu học Rippleside cho lớp dòng giáo cho đến lớp 6, những học sinh có thể cần phải nghỉ học sớm hoặc đi học muộn sau giờ học và các hoạt động. Trẻ mầm non tham dự vào chương trình học 4 ngày cả ngày sẽ đủ điều kiện để dùng Câu lạc bộ con nít vào ngày các em đến trường.

Tin mới hôm nay cho biết 1 bổ sung mới cho chương trình Câu lạc bộ trẻ thơ là sự sẵn có của Boerhave, các người sẽ dành 1 giờ mỗi tuần vào những ngày Thứ Ba với sinh viên. sở hữu chương trình giảng dạy sở hữu video và bảng tính, và thời kì cho các trò chơi.

"Không với gì áp đảo", Boerhave khẳng định, các người đề cập rằng các đứa trẻ hết lòng về việc muốn học tiếng Tây Ban Nha. "Đó là 1 điều dị biệt trong chương trình sau giờ học."

Boerhave đã giúp các sinh viên trẻ học được màu sắc qua bài hát vào tuần trước và sản xuất 1 số mặt hàng văn hoá như 1 mẫu áo phông để mặc, một mẫu maraca để lắc và một mẫu pinata để vượt qua. các sinh viên tại Câu lạc bộ trẻ con được chia thành những hàng ngũ tuổi và mỗi nhóm đã mang buổi riêng có Boerhave.

Dawn Wilke đã là điều phối viên của EXTRA! Trong 15 năm và hiện đang lãnh đạo Chương trình Câu lạc bộ con nít. thông qua Câu lạc bộ Giáo dục cùng đồng, Câu lạc bộ con trẻ là 1 chương trình dựa trên hoạt động, và dưới dòng tên mới, nó đã được sửa đổi lại. Trong dĩ vãng, Wilke nhắc EXTRA! Là một môi trường tự do hơn; bây giờ là về việc con nít chọn trạm mà họ muốn thử.

Wilke nói: "Những đứa trẻ đang vui vẻ. "Nhưng họ cũng học trong khi vui chơi. chậm tiến độ là phố hội và giáo dục cộng một khi. "

Mỗi buổi chiều mang ba trạm dành cho học sinh ở mọi lứa tuổi. Tuần trước, sinh viên với thể tạo ra 1 nghề tay chân, học tiếng Tây Ban Nha và mang 1 trạm STEM Gems.

Tại trạm STEM Gems, bọn trẻ đã tạo ra một "bãi cỏ trong nhà" bằng cách dùng bọt biển và hạt cỏ, và đặt chúng vào túi và bỏ chúng bên cửa sổ vào cuối tuần để lớn mạnh. Trong 1 cuộc bàn thảo ngắn, Wilke đã trò chuyện mang sinh viên về những gì cây trồng và con người cần lớn mạnh.

Wilke đề cập rằng robot LEGO sẽ sớm tới Công trình.

Tin mới hôm nay cho hay câu lạc bộ dành cho con nít mở cửa từ 6: 45-8: 05 sáng trước ngày khởi đầu học, và sau chậm triển khai trong khoảng 3 đến 6 giờ 30 sáng vào buổi trưa. Mỗi buổi sáng sở hữu lệ phí hàng ngày là $ 3.50 và phí tổn $ 3.50 mỗi giờ vào buổi chiều. Đăng ký trước được bắt buộc để nhân viên biết ai sẽ đến vào một ngày nào ngừng thi côngĐây.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét